Mrs.Slave

ฟังเพลงชุดใหม่ล่าสุดได้ที่นี่
ศิิลปิน Mrs.Slave
สมาชิกวง Mrs.Slave
รัชตา เกรียงปรารถนา (ไอซ์) ร้องนำ
ปารินทร์ เทศวิศาล (ปา)  กีตาร์
สุหฤท เอื้ออารีศักดา (จูน) เพอร์คัสชั่น
กำพล ซึมโรจน์ประเสริฐ(เติ๊ด) กีตาร์โซโล่
ค่ายเพลง สนามหลวง มิวสิค
Official MV ฟังเพลงต่อเนื่อง


ผลงานเพลง
หายใจเพื่อตัวเอง
ผจญภัย
Magic hour
เนื้อเพลง Mrs.Slave - ผจญภัย
คำร้อง เผ่าพันธุ์ อมตะ
ทำนอง/เรียบเรียง รุ่งโรจน์ ผลหว้า
มองดวงตะวันก็เป็นใจ มองดูฟ้าก็เป็นใจ
มองดูท้องทะเล ทะเลก็ยิ้มให้เราใช่ไหม
ฟังสิฟังสิ ลมกระซิบว่าไม่ต้องกลัวอะไร

รอการออกไปผจญภัย ตามที่ฝันในใจเรา
บนถนนยาวยาวไกลไกล ที่มีแค่เธอและฉัน
ดูสิดูสิ ดูดอกไม้ก็ยิ้มให้เราอย่างนั้น

หายใจเข้าไปให้ลึกแล้วทิ้งความกลัว
ถนนนั้นทอดตัวแสนยาวไกลรอเธอกับฉัน

บอกใจกล้าหน่อย กล้ากล้าหน่อย
กล้าสิ กล้าที่จะฝันกันไป
จับมือฉันสิ ไม่ต้องห่วง
เชื่อสิ เชื่อมั่นในความจริงใจ

บอกใจกล้าหน่อย กล้ากล้าหน่อย
กล้าสิ กล้าที่จะทุ่มเทใจ
จับมือฉันสิ ไม่ต้องห่วง
เชื่อสิ เชื่อมั่นในคำว่ารัก

ก็ไม่กลัวที่ต้องผจญภัย
แค่ต้องการเท่านี้ มีเธอเดินอยู่ข้างข้าง

จะมีอะไรที่รอเรา บนถนนบนทางเดิน
อนาคตจะเป็นยังไง ยังไงฉันก็ไม่รู้
แค่เพียงมั่นใจในวันนี้ ว่าฉันรักเธอเท่านั้น

รอการออกไปผจญภัย ตามที่ฝันในใจเรา
บนถนนยาวยาวไกลไกล ที่มีแค่เธอและฉัน
ดูสิดูสิ ดูดอกไม้ก็ยิ้มให้เราอย่างนั้น

หายใจเข้าไปให้ลึกแล้วทิ้งความกลัว
ถนนนั้นทอดตัวแสนยาวไกลรอเธอกับฉัน

บอกใจกล้าหน่อย กล้ากล้าหน่อย
กล้าสิ กล้าที่จะฝันกันไป
จับมือฉันสิ ไม่ต้องห่วง
เชื่อสิ เชื่อมั่นในความจริงใจ

บอกใจกล้าหน่อย กล้ากล้าหน่อย
กล้าสิ กล้าที่จะทุ่มเทใจ
จับมือฉันสิ ไม่ต้องห่วง
เชื่อสิ เชื่อมั่นในคำว่ารัก

ก็ไม่กลัวที่ต้องผจญภัย
แค่ต้องการเท่านี้ มีเธอเดินอยู่ข้างข้าง

มีเธอเดินอยู่ข้างข้าง
มีเธอเดินไปข้างข้างฉัน..
มีเธอเดินอยู่ข้างข้าง..

เกี่ยวกับศิลปิน
วงดนตรีสมาชิกใหม่ของค่ายสนามหลวงมิวสิค วงดนตรีที่เกิดจากความความสัมพันธ์ และมิตรภาพของเพื่อนที่มีจุดมุ่งหมายเดียว­กันคือการเล่นดนตรี และนำเสนอความแปลกใหม่ ที่แตกต่างทั้งในด้านดนตรีและเนื้อหาของเพ­ลง ด้วยแนวดนตรีสไตล์ Indie Folk ที่สรรค์สร้างผลงานจากเครื่องดนตรีแนวอคูส­ติก ผสมผสานกับ sound design สมัยใหม่ และเพิ่มลูกเล่นด้วย synthesizer ช่วยให้ความเป็นโฟคซองมีความทันสมัย และแตกต่าง ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของวง นอกเหนือจากความแตกต่างด้านดนตรีแล้ว เอกลักษณ์ที่โดดเด่นของวงคือ เสียงร้องของนักร้องนำหญิง ที่จะสะดุดหูและสร้างการจดจำตั้งแต่ครั้งแ­รกที่ได้ยิน ท่าทางการร้อง และความโดดเด่นของบุคคลิกภาพที่เป็นผู้หญิ­งเท่ห์ แอบซ้อนความน่าค้นหา ส่งเสริมให้วงมีความชัดเจนในแคแรกเตอร์มาก­ยิ่งขึ้น
☞ สมาชิกของวงยังมีส่วนร่วมในการผลิตผลงานทั้งการแต่งเนื้อร้อง เรียบเรียงทำนอง รวมทั้งการออกแบบเสียงสังเคราะห์ โดยมีโปรดิวเซอร์คือ รุ่งโรจน์ ผลหว้า (กอล์ฟ Y Not 7) ช่วยสร้างสรรค์ผลงาน ประกอบด้วยสมาชิก 4 คน (ไอซ์) รัชตา เกรียงปรารถนา - ร้องนำ , (ปา) ปารินทร์ เทศวิศาล -Rhythm-Guitar ,(จูน) สุหฤท เอื้ออารีศักดา ( Percussion , Synthesizer ) , (เติ๊ด) กำพล ซึมโรจน์ประเสริฐ -- (Solo- Guitar )