Home » , , » ฟ้า กามิกาเซ่ อริสรา บัวปรางค์

ฟ้า กามิกาเซ่ อริสรา บัวปรางค์

ศิลปิน Fah ฟ้า กามิกาเซ่
ชื่อจริง อริสรา บัวปรางค์
อัลบั้ม โปรดรักษาระยะห่าง
ผลงานเพลง 
โปรดรักษาระยะห่าง
แฟนเก่าก็เหงาเป็น
วัยรุ่นครั้งเดียว
อริศ(ส)รา
ฟังเพลงต่อเนื่องได้ที่นี่

เนื้อเพลง  โปรดรักษาระยะห่าง

EXECUTIVE PRODUCER : ธานี วงศ์นิวัติขจร
PRODUCER : อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ & Tan Lipta
เนื้อร้อง : ธานี วงศ์นิวัติขจร
ทำนอง : อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์
เรียบเรียง : Tan Lipta

ถ้าเธอไกลเกินไปฉันคงจะมองไม่เห็นเธอ
แต่ภาพเธอคงเบลอๆถ้าเธอน่ะเข้ามาใกล้ไป
ถ้ามันพอประมาณ ไม่ว่าฉันมองเธอเมื่อไหร่ ก็รู้สึกดี

รักเธอ แต่คงไม่มากไป รักเธอ แค่มากเกินใครๆ
รักเธอ เลยอยากให้เข้าใจ นะ...ได้โปรด

รักษาระยะห่างระหว่างสองเรา รักษาระยะห่างไม่ไกลไม่ใกล้
เว้นที่ส่วนหนึ่ง ส่วนเดียวไม่ได้ขอมากมาย เว้นเอาไว้คิดถึงกัน
รักษาระยะห่างระหว่างสองเรา ให้ฉันและเธอห่างกันครึ่งหัวใจ
ให้เราต่างเก็บอีกครึ่งหนึ่งของใจกันไว้ อยากรักเธอให้นาน

เพราะว่ามีบางมุมที่เราก็ชอบไม่เหมือนกัน และเหมือนว่ามีบางวันที่เราก็อยากจะเหงาดูถึงจะเป็นตัวเอง แต่ลึกๆเธอมีฉันอยู่ นั่นก็มากพอ

เกี่ยวกับศิลปิน 
หลังจากเพื่อนร่วม Project อย่าง Split ปล่อยซิงเกิลตัวเองไปหมาดๆ สาวเสียงใสหัวใจรักศิลปะอย่าง ฟ้า - อริสรา บัวปรางค์ ก็เร่งทำซิงเกิลแรกเปิดตัวในอัลบั้ม "Fah (ฟ้า)" อัลบั้มเดี่ยวของตัวเอง โดยใส่ความคิดและมุมมองของเธอเข้าไปในเพลง "โปรดรักษาระยะห่าง" เพลงมุมมองความรักใหม่ๆ สไตล์ Easy Pop