Home » , » The Black Nails เดอะแบล็คเนลส์

The Black Nails เดอะแบล็คเนลส์

ฟังเพลงศิลปิน The Black Nails (เดอะแบล็คเนลส์)

สมาชิก
ซินธ์ - (ร้องนำ,กีตาร์)
เมย์ - (ร้อง,เบส)
มิว - (กลอง)

แนวเพลง ป๊อบร็อก
ค่ายเพลง Genie Record
สังกัด GMM Grammy

เพลง ด้วยดี
อัลบั้ม Showroom Vol.3 (Showroomprojekt)
ทำนอง : ภัทรภร แสงสำอางค์ (ซินธ์)
เนื้อร้อง : สุรชัย พรพิมานแมน
เรียบเรียง : The Black Nails

เนื้อเพลง ด้วยดี
หากเธอยังหลบตา หากไม่ยอมจะรับฟัง
ถ้ายังกลัวฉันผิดหวัง เราคงได้แต่ยื้อไม่ยอมเลิกรา
จบมันลงตรงนี้ อาจจะดีกับสองเรา
ก่อนจะเดินสู่ปลายทาง ที่ปวดร้าว ยิ่งกว่า

เมื่อใจเธอไม่เหมือนเดิม มันก็คงจะถึงเวลา (ฉันก็คงไม่เหลือเวลา)

ปล่อยให้เธอไปเริ่มใหม่ ปล่อยมือทั้งที่หัวใจยังผูกพัน ให้เหลือเป็นความทรงจำดีๆ
(ทุกๆนาทีของเรา ให้เหลือเป็นความทรงจำดีๆ)
ก่อนเธอไม่เหลือใจ ก่อนความรักจะน้อยไป กว่านี้ ฉันคงต้องเลือกเป็นคนที่พูดว่า เราเลิกกัน
(ฉันพร้อมให้เธอเดินไป ฉันคงต้องเลือกเป็นคนที่พูดว่า เราเลิกกัน)

เหนื่อยมานานใช่ไหม ขอบใจที่อยู่ข้างกัน
เมื่อไม่เป็นอย่างเธอฝัน ก็จบกัน ด้วยดี

อยากมีเธอไปแสนนาน แต่ว่ามันคงได้เท่านี้ (ฉันก็คงต้องยอมโดยดี)

ปล่อยให้เธอไปเริ่มใหม่ ปล่อยมือทั้งที่หัวใจยังผูกพัน ให้เหลือเป็นความทรงจำดีๆ
(ทุกๆนาทีของเรา ให้เหลือเป็นความทรงจำดีๆ)
ก่อนเธอไม่เหลือใจ ก่อนความรักจะน้อยไป กว่านี้ รู้ไว้ว่าฉันไม่เคยหมดรักเธอ
(ฉันพร้อมให้เธอเดินไป รู้ไว้ว่าฉันไม่เคยหมดรักเธอ)
Solo

ก่อนเราต้องมีน้ำตา อยากให้เราบอกลา ด้วยดี...
////////////////////

ศิลปินวง The Black Nails (เดอะแบล็คเนลส์)
Synth_synthesizer (ซินธ์) ร้อง+กีต้าร์
Amayissaard (เมย์) ร้อง+เบส
Malaivee (มิว) กลองชุด
เฟชบุ๊ค https://www.facebook.com/Theblacknails