Home » , » ขวัญ ศิริขวัญ Kwann Sirikwan

ขวัญ ศิริขวัญ Kwann Sirikwan

ศิลปิน ศิริขวัญ เตชะพัฒนารัตน์ [ Kwann Sirikwan ]

ชื่อเล่น ขวัญ
แนวเพลง ป๊อบ
ค่ายเพลง Yes! Music (เยส! มิวสิค)
สังกัด RS (อาร์เอส)

ผลงานเพลง
ไม่ห่างแต่ไม่เห็น (invisible)


เพลง ไม่ห่างแต่ไม่เห็น (invisible)
ศิลปิน : ขวัญ ศิริขวัญ
คำร้อง : วีรยุทธ ชูลีกร
ทำนอง : ชวัลวิทย์ ยิ่งยศเสนี
เรียบเรียง : กนก กิตติภูรี
เนื้อเพลง
แม้อยู่ใกล้เธอก็เหมือนห่างไกลรักเธอแค่ไห­น แต่ไม่ถึงใจเธอปิดบังไม่กล้าบอกไป อึดอัดในใจเสมอรอแค่เพียง สักวันเธอจะเปิดใจ* เพราะคำว่าเพื่อนกัน คือสิ่งที่กั้นเราไว้เธอเลยไม่รู้ ฉันคิดอะไร เธอไม่พยายามเข้าใจสักที** ไม่ห่าง แต่ก็ มองไม่เห็น มองไม่เห็น เธอไม่เห็นกันคนที่ใจไหวหวั่น มันแอบมีเธออย่างนี้ทุกอย่าง ก็ทำ ให้เธอรู้ เธอไม่รู้ เธอ คงดูเป็นเพียงแค่ความหวังดีทั้งที่สิ่งนั้­น มันซ่อนคำๆนี้ เธอสบตาฉันที จะบอกว่ารักการที่เราเป็นเพื่อนกันมา จะเผยใจก็ลำบากฉันมีคำว่ารัก อยากพูดไป...

SOLO
( ซ้ำ *,** )
คนที่ใจไหวหวั่น มันแอบมีเธออย่างนี้ทุกอย่าง ก็ทำ ให้เธอรู้ เธอไม่รู้ เธอ คงดูเป็นเพียงแค่ความหวังดีทั้งที่สิ่งนั้­น มันซ่อนคำๆนี้ เธอสบตาฉันที จะบอกว่ารัก
เธอสบตาฉันที จะบอกว่ารัก