Home » , » โบว์ลิ่ง มานิดา Bowling

โบว์ลิ่ง มานิดา Bowling

ศิลปิน โบว์ลิ่ง มานิดา
ชื่อจริง มานิดา เรืองศรี
ชื่อเล่น โบว์ลิ่ง
แนวเพลง Pop
ค่ายเพลง ฮัมเบรลล่า,จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่
ฟังเพลงต่อเนื่องที่นี่


เพลง
หากฉัน Ost.ทางเดินแห่งรัก
เกลียด เพลงประกอบละคร ไฟรักเพลิงแค้น
ผลงานอัลบั้ม STRIKE
ไม่ยอม
ถ้าฉันเลว
หากเธอจะรัก feat. ปราโมทย์ ปาทาน
ดีกว่าทนคบกัน
ยังจะฟังฉันไหม (2012 version)
LOSER
ที่คิดถึงเพราะรักเธอใช่ไหม (เพลงประกอบละคร สะ...
ใจฉันรักเธอคนเดียว (เพลงประกอบละคร เงารักลวงใจ)
คนลืมช้า
คำตอบที่ไม่อยากได้ยิน
แค่เธอรักฉัน Feat. โบลิ่ง มานิดา
เสียเวลาว่ะ
เพลงประกอบละคร
คิดอะไรอยู่ เพลงประกอบละคร อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่
นอกสายตา เพลงประกอบละคร ตะวันฉายในม่านเมฆ
ห้ามใจไม่อยู่ เพลงประกอบละคร หงส์สะบัดลาย
ให้รักเดินทางมาเจอกัน ป๊อบ แคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์ ร้องกับโบว์ลิ่ง มานิดา ประกอบละคร ดวงใจอัคนี