Home » , » โอ ปวีร์ คชภักดี

โอ ปวีร์ คชภักดี

ศิลปิน: โอ ปวีร์
ชื่อจริง ปวีร์-คชภักดี

ผลงานเพลง
พยายาม
รอ
พอ

เนื้อเพลง: รอ
ศิลปิน: โอ ปวีร์

ฉัน วิ่งตามหา ความรักที่ดี
แม้ เสียใจ กลับมาทุกที
หา ต่อไป เพราะเชื่อว่ามี
อยู่ที่ไหนสักแห่ง ไม่ไกลจากนี้

แต่ยิ่งหา ยิ่งห่างไกล ยิ่งอ่อนล้า ภายในหัวใจ
ทำให้ฉัน เรียนรู้ว่าฉันควรทำเช่นไร

ฉันเลือกที่จะ รอ ใครสักคนหนึ่ง อยู่ตรงนี้
ไม่ต้องการจะไขว่คว้า
หาโอกาส ให้เหนื่อยหัวใจอีก
ฉันเลือกที่จะรอ รอเพราะฉันเชื่อ ว่ารักแท้ยังมี
แต่คนนั้นคือใคร อีกนานแค่ไหน
ก็จะรอจนกว่าฟ้าจะส่งลงมา

มอง ผู้คน มอบความรักให้กัน
เห็น อย่างนั้น มันก็อิจฉาในใจ

แต่ยิ่งหา ก็ยิ่งเหนื่อยใจ
ยิ่งตอกย้ำ ภายในหัวใจ
ทำให้ฉัน เรียนรู้ว่าฉันควรทำเช่นไร

ฉันเลือกที่จะ รอ ใครสักคนหนึ่ง อยู่ตรงนี้
ไม่ต้องการจะไขว่คว้า
หาโอกาส ให้เหนื่อยหัวใจอีก
ฉันเลือกที่จะรอ รอเพราะฉันเชื่อ ว่ารักแท้ยังมี
แต่คนนั้นคือใคร อีกนานแค่ไหน
ก็จะรอจนกว่าฟ้าจะส่งลงมา

ปล่อยวางมันไปเถอะความรัก
ปล่อยใจลอยไปกับเสียงเพลง
ถึงเวลา เดี๋ยวก็มาเอง

ฉันเลือกที่จะ รอ ใครสักคนหนึ่ง อยู่ตรงนี้
ไม่ต้องการจะไขว่คว้า
หาโอกาส ให้เหนื่อยหัวใจอีก
ฉันเลือกที่จะรอ รอเพราะฉันเชื่อ ว่ารักแท้ยังมี
แต่คนนั้นคือใคร อีกนานแค่ไหน