Home » , » แหนม รณเดช วงศาโรจน์

แหนม รณเดช วงศาโรจน์

ฟังเพลงต่อเนื่อง
ศิลปิน: รณเดช วงศาโรจน์
ชื่อเล่น: แหนม
แนวเพลง ป็อป,ร็อค,Blues,R&B,Jazz
ค่าย GMM Grammy
ผลงานเพลง
ขอแค่มีเธอ (Ost. สาปพระเพ็ง)
รออะไร
ฟังเพลงต่อเนื่องได้ที่นี่

เพลงประกอบละคร
เธอจะรักฉันหรือเปล่าไม่รู้(ประกอบละคร คุณชายพุฒิภัทร)
เชื่อในตัวฉัน(ประกอบละคร มณีแดนสรวง )
ยินดีที่ได้รักเธอ (ประกอบละคร พิมมาลา )
เจ้าสาวของผม (ประกอบละคร เจ้าสาวผมไม่ใช่ผี )
ไม่รักไม่เป็นไร(ประกอบละคร ดวงใจอัคนี)
ให้ฉันดูแลเธอ(ประกอบละคร ผู้ใหญ่ลีกับนางมา)
เส้นขนานที่รักกัน(ประกอบละคร เลื่อมพรายลายรัก)

อัลบั้ม Be With You
พอได้แล้ว
ความรักเลือกฉัน
ไม่ใช่แค่คนรักเก่า
อยากกอด
กี่วันพรุ่งนี้
ยินดีที่ได้รักเธอ
ร่มหนึ่งคัน
หนึ่งคำสำคัญ
คุ้น คุ้น
ไม่รักไม่เป็นไร (ดวงใจอัคนี)
เส้นขนานที่รักกัน (เพลงประกอบละคร เลื่อมพรายลายร....
ให้ฉันดูแลเธอ (เพลงประกอบละคร ผู้ใหญ่ลีกับนางมา)

อัลบั้ม -ไม่ขายหน้า
คนไม่รู้จักพอ
หน้าไม่อาย
ปล่อยนกกลับฟ้า
รักครั้งนี้
ไกลหัวใจ
ไม่กล้าพอ
ขึ้นรถ
เต็มใจ
ปล่อยอารมณ์
สองมือ
ที่ว่างตรงนี้
สัญญา (Acoustic)