TABASCO วงทาบัสโก้

ศิลปินวง TABASCO (ทาบัสโก้)
แนวเพลง Alternative, Rock,Punk,Disco,Electronic, Indie ,Pop


ผลงานเพลง
LOOP เมื่อไหร่ชีวิตจะได้หลุดพ้นมันไปซักที
ยานอนหลับ (ไลลา)

สมาชิก วงทาบาสโก้ TABASCO
แชมป์ - รัชกร อุดมธนาวัฒน์ (นักร้องนำ/ กีตาร์/ แต่งเพลง)
มิกซ์ - กรัณย์กรณ์ อุดมธนาวัฒน์ (คีย์บอร์ด)
ม่อน - รุจิภาส ชัยชาญชีพ (กีตาร์/ร้องประสาน)
บอม-ถิร กันจินะ (เบส)
ชู - กฤตนัย ล้วนจําเริญ (กลอง)

ค่ายเพลง
SANAMLUANG MUSIC

ผลงานที่ผ่านมา
- Big Mountain Music Festival #1#2, 2010
- Tiger ART & PEACE 2010
- Fat Festival, 2010
- BAYBEAT, Singapore 2009
-  Rock The Regions, Singapore 2009
- Pattaya Music Festival 2009
- Laundry bar, the curve, KL, Malaysia April 08
- งานเปิด metro mall ที่ สถานนี  MRT สวนจตุจักร
- งาน 100 Rock festival ที่ พัทยา
- เล่นเป็นวงเปิดให้แก่วง Oh Chentaku จาก Malaysia
- คอนเสิร์ต 30 ปี ชาตรี ที่ อิมแพค อารีน่า
ฯลฯ

ข้อมูลการติดต่อ ติดตาม ผลงานศิลปิน
https://www.facebook.com/Tabascotabascotabasco
https://www.facebook.com/SanamluangMusicOfficial

เกี่ยวกับศิลปิน 
TABASCO (ทาบัสโก้) วงดนตรีแนวอิเลคโทรนิคป๊อปที่เผ็ดร้อนและเปรี้ยวปรี๊ดส์กับประสบการณ์ในวงการดนตรีมากว่า 10ปี มีดีจากการแสดงสดทั่วประเทศจนเป็นที่รับรองได้ว่าปาร์ตี้ไหนมี TABASCO ปาร์ตี้นั้นสนุกแน่นอน

การันตีผลงานการแสดง จากเวที FatFest,งานBigMountain MusicFestival และข้ามไปถึงฝั่งสิงคโปร์ ด้วยการได้รับเชิญเป็นตัวแทนวงดนตรี จากประเทศไทยเข้าร่วมเทศกาลดนตรีอินดี้ที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน BayBeat Festival และคอนเสิร์ตRocktheRegion 2 ปีซ้อน รวมถึงไลฟ์โชว์สนุกๆ ถูกใจชาวมาเลเซียที่งานCrossborder กัวลาลัมเปอร์ประเทศมาเลเซีย

ประวัติศิลปิน
        “แชมป์” เรียนจบชั้นมัธยมศึกษาจากโรงเรียนอัสสัมชัญ จบปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ (แผนกนานาชาติ) แชมป์คลุกคลีกับดนตรีมาตั้งแต่เด็กๆ โดยได้อิทธิพลจากคุณพ่อ คุณเหมา มือเบสของวงชาตรี  เรียกว่าชีวิตเติบโตขึ้นมาท่ามกลางนักดนตรี แรงหนุนจากคุณพ่อ และครอบครัว ประกอบกับกิจการห้องบันทึกเสียง ทำให้ดนตรีซึมซับเข้าไปในสายเลือดอย่างลึกซึ้ง แต่แชมป์ก็ยังไม่ตั้งวงดนตรีอย่างจริงจัง กระทั่งได้ดูเทปบันทึกการแสดงสดของวงกรีนเดย์ และเริ่มชักชวน “ม่อน” เพื่อนสนิทสมัยอนุบาล มาร่วมตั้งวง
        “ม่อน” เล่นดนตรีมา 10 ปี โดยเริ่มจากการค้นคว้าทดลองอ่านโน้ตด้วยตัวเอง เริ่มแกะเพลงและเข้าห้องซ้อมกับเพื่อนๆ โดยหลังจากที่แชมป์ชวนมาซ้อมด้วยกัน เขาเริ่มเกิดความคิดว่าจะเล่นกีต้าร์โดยมีตัวเองเป็นต้นแบบ ไม่อิงอิทธิพลของใคร จนกลายเป็นสมาชิกคนสำคัญของทาบาสโก้ในเวลาต่อมา
        “บอม” มือเบสสุดฟังกี้ อารมณ์ดี ที่ฝีมือการตีเบสไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าใคร ชื่นชอบดิสโก้เป็นพิเศษเลยนำมาผสมผสานกับงานเพลงของตัวเอง โดยมีไลน์เลสที่ขึ้นชื่อว่าทุกจังหวะเพิ่มความมันส์โดยแท่
        “ป๋อง” ที่จับพลัดจับพูลมาเป็นมือกลองโดยบังเอิญ เนื่องจากมือกลองของวงเพื่อนป่วยและไม่สามารถมาซ้อมได้ เลยลองตีเล่นๆ ด้วยความที่คุ้นชินกับเสียงกลองมาตั้งแต่เด็กและมีใจรักกับเครื่องดนตรีชิ้นนี้เป็นทุน เพราะคุณพ่อเล่นกลองให้กับวงดุริยางค์ ถึงแม้จะไม่เคยมีพื้นฐานมาเลยก็ตาม แต่หลังจากความบังเอิญครั้งนั้น ทำให้ป๋องเริ่มต้นที่จะเรียนตีกลองแบบจริงจัง จนในที่สุดก็ได้รับการชักชวนการสมาชิกทาบาสโก้ ให้มาเติมเต็มวงให้สมบูรณ์
        และ "มิกซ์ " กรัณย์กรณ์ อุดมธนาวัฒน์ (คีย์บอร์ด)