นิว ภชพน

ฟังเพลงศิลปิน นิว ภชพน [Official MV]

รายชื่อเพลง
  1. เงียบ อัลบั้ม Greenlight Project
  2. คิดถึงเธอทุกที(ที่อยู่คนเดียว) อัลบั้ม Cafe Love Songs

เพลง เงียบ 
ขับร้องโดย ศิลปิน นิว ภชพน 
Executive producer : กฤช กฤษณาวารินทร์
คำร้อง : เหมือนเพชร อำมะระ
ทำนอง/เรียบเรียง : วิกรม สุริยะชัย
เนื้อเพลง เงียบ 

อยากจะถามตรงตรง
วันนี้ใจของเธอยังมีฉันไหม
อยากจะรู้จริงจริง
เธอนั้นมีเรื่องที่ต้องปิดบังไหมเธอ

คำถามง่ายง่าย เหลือเกิน
ในวันนี้มันกลายเป็น ตอบยากเกินไป
หรือเธอ ไม่เหมือนเดิม...

ที่เธอเงียบนั้นแปลว่ายอมรับ หรือเปล่า
ที่ไม่พูดเพราะเธอนั้นหมดรัก ฉันจริงจริง
ถ้าความเงียบนั้นแทนทุกคำตอบ
ไม่มีคำแก้ตัว ถ้าฉันไม่โง่ก็ควรจะ
ปล่อยมือให้เธอไป

อยู่ข้างข้างกันเลย
แต่เหมือนไม่มีเรื่องราวที่จะคุยแล้ว
อยู่ใกล้ใกล้กันเลย
แต่ดูแล้วเหมือนว่าเธออึดอัดใจใช่ไหม

คำถามง่ายง่าย เหลือเกิน
ในวันนี้มันกลายเป็นตอบ ยากเกินไป
หรือเธอ ไม่เหมือนเดิม...

ที่เธอเงียบนั้นแปลว่ายอมรับ หรือเปล่า
ที่ไม่พูดเพราะเธอนั้นหมดรัก ฉันจริงจริง
ถ้าความเงียบนั้นแทนทุกคำตอบ
ไม่มีคำแก้ตัว ถ้าฉันไม่โง่ก็ควรจะ
ปล่อยมือ...

ที่เธอเงียบนั้นแปลว่ายอมรับ หรือเปล่า
ที่ไม่พูดเพราะเธอนั้นหมดรัก ฉันจริงจริง
ถ้าความเงียบนั้นแทนทุกคำตอบ
ไม่มีคำแก้ตัว ถ้าฉันไม่โง่ก็ควรจะ
ปล่อยมือ ให้เธอไป
***

ฟังแล้วชอบ กดถูกใจ กดแชร์ ให้เพื่อนๆฟังด้วยนะครับ