Home » » เพลงประกอบภาพยนตร์ ฤดูที่ฉันเหงา

เพลงประกอบภาพยนตร์ ฤดูที่ฉันเหงา

เพลง : ฤดูที่ฉันเหงา เพลงประกอบภาพยนตร์ ฤดูที่ฉันเหงา
 ฟังเพลงต่อเนื่องได้ที่นี่ .


ฤดูที่ฉันเหงา แดน Feat.แป้งโกะ (Official MV)
 ถ้าเธอฟังเพลงนี้แสดงว่า...ศิลปิน: Sugar Eyes
คู่กัน ศิลปิน Scrubb
ฟ้าสีเทา ศิลปิน แดน วรเดช
ฤดูที่ฉันเหงา (Piano Version) ศิลปิน : คิว Flure feat. โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ (Piano) ฤดูที่ฉันเหงา ศิลปิน Flure ฟลัว


Artist : แดน วรเวช Feat. แป้งโกะ จินตนัดดา
lyrics : คิว สุวีระ
Music : Flure
Arrange : อภิสาร บริบาลบุรีภัณฑ์
Producer : แดน วรเวช ดานุวงศ์
Inspiration by TAGGED

เนื้อเพลง: ฤดูที่ฉันเหงา
ศิลปิน: แดน วรเวช Feat. แป้งโกะ
อัลบั้ม: เพลงประกอบภาพยนตร์ ฤดูที่ฉันเหงา
[แดน]
ในชีวิต จะมีหนึ่งฤดู ทำให้ฉันนั้นรู้สึกคิดถึงคนหนึ่งคน
เราคบกัน และต้องไกลในวันที่ฝนพรำเช่นวันนี้
[แป้งโกะ]
ฝนตก ยิ่งนึกถึงทีไรก็ยิ่งชุ่มฉ่ำอุ่นในหัวใจ
แม้ว่าคืนนี้อากาศจะหนาวสักเท่าไร
ก็ขอฝากลมฝนช่วยเป็นสื่อให้เธอรู้
[แดน]
ว่าฉันคิดถึง (ว่าฉันคิดถึงเธอเรื่อยไป) และยิ่งคิดถึง
ในคืนที่ฝนปรอยเรา อยู่ด้วยกันตรงนี้
[แป้งโกะ]
ฉันเหงาเธอรู้ไหม ฉันหนาวจนแทบขาดใจ
ไม่มีอ้อมกอดจากเธอที่รู้ใจ รอคอยเธอกลับมาหา
เฝ้ารอจนฝนซา สุดท้ายว่างเปล่า
[แดน]
ยังจดจำ ทุกสิ่งที่สวยงามทุกความรู้สึก
ก่อนนั้นที่ใกล้กัน ในวันนี้
ยังเฝ้ารออยู่ที่เดิมในคืนที่ฝนพรำไม่ไปไหน
[แป้งโกะ]
ฝนตก ยิ่งนึกถึงทีไรก็ยิ่งชุ่มฉ่ำอุ่นในหัวใจ
แม้ว่าคืนนี้อากาศจะหนาวสักเท่าไร
ก็ขอฝากลมฝนช่วยเป็นสื่อให้เธอรู้
[แป้งโกะ]
ว่าฉันคิดถึง และยิ่งคิดถึง
ในคืนที่ฝนปรอยเราอยู่ด้วยกันตรงนี้
[แดน]
ฉันเหงาเธอรู้ไหม ฉันหนาวจนแทบขาดใจ
ไม่มีอ้อมกอดจากเธอที่รู้ใจ
[แป้งโกะ]
รอคอยเธอกลับมาหา
เฝ้ารอจนฝนซา สุดท้ายก็ว่างเปล่า
[แดน]
ฉันคิดถึง (และยิ่งคิดถึง)
ในคืนที่ฝนปรอยเราอยู่ด้วยกันตรงนี้
[แป้งโกะ]
ฉันเหงาเธอรู้ไหม (ฉันหนาวจนแทบขาดใจ)
ไม่มีอ้อมกอดจากเธอที่รู้ใจ
[แป้งโกะ]
รอคอยเธอกลับมาหา
เฝ้ารอจนฝนซา สุดท้ายก็ว่างเปล่า
[แดน]
ก็ว่างเปล่า